Câu chuyện điển hỉnh

Nuôi dưỡng hành phúc và phát triển sự nghiệp bền vững tại AEON Việt Nam

Là 1 trong 12 doanh nghiệp được vinh danh là “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024” do Anphabe tổ chức, AEON Việt Nam, con người luôn là trung tâm trong mọi chiến lược phát triển, nơi mỗi nhân...

Nhân sự hanh phúc, đồng hành cùng phát triển tại BIDV

Tự hào trở thành “Doanh nghiệp có Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc 2024”, BIDV không chỉ khẳng định vị thế là một trong những định chế tài chính lớn và lâu đời nhất tại Việt Nam, mà còn không ngừng phát triển nhờ...

CapitaLand: Xây dựng môi trường làm việc trao quyền và ghi nhận

Với tư duy chiến lược đặt nhân sự làm trọng tâm trong mọi chiến lược, CapitaLand không chỉ xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc và chuyên nghiệp, mà còn coi đây là nền tảng để phát triển bền vững tổ chức...

FWD Việt Nam nỗ lực kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc trong ngành bảo hiểm

Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ FWD Việt Nam từng được Anphabe chứng nhận là "Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc™ 2024". Thành tích này là minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong...

Goertek Việt Nam thúc đẩy hạnh phúc tại nơi làm việc bằng chiến lược nhân sự bản địa hóa và văn hóa gia đình

Không chỉ tập trung vào công nghệ và năng suất, Goertek Việt Nam là doanh nghiệp 100% vốn nước ngoài hoạt động trong lĩnh vực điện tử công nghệ cao còn coi hạnh phúc của người lao động là nền tảng cho sự phát triển...

Home Credit Việt Nam tiên phong xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc

Trong lĩnh vực tài chính tiêu dùng với áp lực vận hành và tốc độ chuyển đổi luôn ở mức cao, việc tạo dựng một môi trường làm việc hạnh phúc là thử thách không nhỏ. Thế nhưng Home Credit Việt Nam, một trong những...

Saint-Gobain Việt Nam: Gieo mầm hạnh phúc bằng niềm tin - trao quyền - hợp tác

Trong ngành vật liệu xây dựng vốn mang tính kỹ thuật cao và nhiều áp lực vận hành, việc kiến tạo một môi trường làm việc hạnh phúc không phải là điều dễ dàng. Nhưng Saint-Gobain Việt Nam (SGVN), thành viên của...

Câu chuyện của VBI: Không có tổ chức thành công nếu thiếu đi những con người hạnh phúc

Trong hơn hai thập kỷ hình thành và phát triển, Tổng công ty Bảo hiểm VietinBank (VBI) không chỉ khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ, mà còn từng bước tạo dựng niềm tin vững chắc từ đội ngũ nội bộ...

Giữa thị trường hàng tiêu dùng đầy cạnh tranh, Wipro Consumer Care Việt Nam không chỉ nổi bật nhờ các thương hiệu quốc tế như Romano, Enchanteur, Aiken… mà còn là một trong những doanh nghiệp hiếm hoi...

MB Bank: Hành trình kiến tạo môi trường làm việc hạnh phúc từ chiến lược đến hành động

Trong bối cảnh thị trường lao động ngày càng cạnh tranh và kỳ vọng của người lao động không ngừng gia tăng, MB Bank đã thể hiện tầm nhìn tiên phong khi xác định “Hạnh phúc của người lao động” là một trong những...