52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
AEON Việt Nam xác định rằng chính sách đào tạo và phát triển nguồn nhân lực là phúc lợi lớn và bền vững nhất dành cho nhân viên. Mỗi cá nhân đều có lộ trình phát triển rõ ràng ở ba khía cạnh: Thăng tiến nghề nghiệp (Career Growth), Phát triển chuyên môn (Professional Growth) và Nâng cao tư duy lãnh đạo & cống hiến cộng đồng (Leadership & Humanity Growth).
Để hiện thực hóa điều này, AEON đầu tư mạnh vào hệ thống đào tạo đa dạng: từ các khóa Retail Trainee nội bộ, đến các chương trình đào tạo trong nước và tại Nhật Bản, Malaysia, Thái Lan. Đặc biệt, các cấp quản lý còn được tham gia các chương trình chuyên biệt như JMP, BMP, NMP của Tập đoàn AEON. AEON cũng tài trợ 50% học phí cho các khóa học tự chọn, tạo điều kiện để nhân viên chủ động phát triển theo nhu cầu cá nhân.
Song song đó, văn hóa Coaching (khai vấn) được xem là một chiến lược đào tạo trọng điểm, giúp khai phóng tiềm năng cá nhân. Tính đến cuối 2023, AEON Việt Nam có 39 nhà khai vấn đạt chứng chỉ quốc tế và đang xây dựng một hệ sinh thái khai vấn toàn diện với các hình thức như khai vấn 1-1, khai vấn đội nhóm, khai vấn nghề nghiệp và các tọa đàm “Lãnh đạo thấu cảm”.
AEON không ngừng nỗ lực xây dựng một môi trường làm việc tích cực và hiện đại, với trọng tâm là sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống. Chương trình “well-being” khuyến khích nhân viên sống khỏe mạnh và hạnh phúc, thông qua các chính sách như bảo hiểm sức khỏe nâng cao, làm việc linh hoạt (1–2 ngày làm việc tại nhà mỗi tuần), cùng hàng loạt hoạt động thể thao, văn hóa nội bộ như giải chạy bộ, giải bóng đá AEON Open Cup, AEON EKIDEN.
Ngoài ra, doanh nghiệp luôn thúc đẩy tinh thần gắn kết trong tổ chức, với các hoạt động teambuilding và chương trình giao lưu đa dạng. Ban lãnh đạo cũng tích cực tham gia và đồng hành cùng nhân viên, tạo sự gần gũi và lan tỏa cảm hứng từ chính những người đứng đầu.
Không chỉ tập trung vào tăng trưởng kinh doanh, AEON Việt Nam cam kết phát triển bền vững dựa trên ba yếu tố: môi trường, xã hội và kinh tế.
Về môi trường, AEON tích hợp các giải pháp xanh vào vận hành: trồng hơn 109.000 cây xanh từ 2009 đến nay, giảm 12 triệu túi ni-lông dùng một lần, triển khai Ngày Dọn Dẹp hàng tháng và sử dụng túi thân thiện với môi trường trên toàn hệ thống.
Về xã hội, AEON không ngừng đóng góp cho cộng đồng: tổ chức giải chạy EKIDEN & Cosplay thúc đẩy lối sống hạnh phúc và hòa nhập, trao 1.290 suất học bổng đến sinh viên, tích cực cứu trợ cộng đồng trong thiên tai và dịch bệnh.
Về kinh tế, AEON là cầu nối hiệu quả giữa nhà cung cấp và người tiêu dùng. Hàng năm, hơn 1.000 sản phẩm địa phương được giới thiệu tại AEON, đồng thời doanh nghiệp tổ chức các hội nghị kết nối kinh doanh và chương trình đào tạo nhằm nâng cao năng lực cho các nhà sản xuất trong nước.
Không chỉ là nhà bán lẻ lớn với mục tiêu phát triển kinh tế, AEON Việt Nam đã trở thành một doanh nghiệp với sự tận tâm và sứ mệnh “nuôi dưỡng hạnh phúc” cho từng nhân viên, từng khách hàng, và cả cộng đồng.