52 Đông Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM
Từ năm 2021, chiến lược An Sinh FWD LiveLife đã được FWD Việt Nam triển khai và liên tục cải tiến, tạo nên những thay đổi tích cực trong đời sống nhân viên. Chiến lược này tập trung vào 5 trụ cột quan trọng: Mục đích và ý nghĩa cuộc sống, sức khỏe thể chất, sức khỏe cảm xúc, sức khỏe tài chính và gắn kết xã hội. Đặc biệt, việc kết hợp hiệu quả chương trình An Sinh này với nền tảng học tập trực tuyến Anytime Learning thông qua LinkedIn Learning đã giúp nhân viên nâng cao kỹ năng chuyên môn, đồng thời cải thiện chất lượng cuộc sống cá nhân.
Điểm nhấn nổi bật từ chiến lược An Sinh này chính là khả năng giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và cuộc sống, khơi gợi niềm đam mê và hứng thú, từ đó thúc đẩy hiệu suất làm việc và gắn kết sâu sắc với tổ chức.
Tại FWD Việt Nam, sáng tạo và đổi mới không ngừng được xem là giá trị cốt lõi, khuyến khích mỗi nhân viên tự do thể hiện bản thân, dám nghĩ và dám làm khác biệt. Để hiện thực hóa tinh thần này, hàng loạt chương trình sáng tạo như Springboard Innovation Challenge, Agile Month, và The Experience Day (TED) đã được tổ chức đều đặn. Trong đó, TED năm 2023 ghi nhận thành công đáng kể với hơn 100 vị trí công việc được nhân viên trải nghiệm, đem lại những phản hồi tích cực và tiếp tục khẳng định cam kết của công ty trong việc đầu tư phát triển con người.
Ngoài ra, các chương trình dành riêng cho giới trẻ như FWD Digital Graduate Programme và FWD Summer Internship liên tục thu hút đông đảo sự quan tâm từ các bạn sinh viên. Điều này không chỉ góp phần phát triển nguồn nhân lực trẻ mà còn khẳng định vị thế của FWD Việt Nam là điểm đến hấp dẫn cho những người trẻ yêu thích công nghệ và sáng tạo, mong muốn tham gia hành trình đổi mới lĩnh vực bảo hiểm
Một trong những yếu tố quan trọng tạo nên thành công trong chiến lược nhân sự tại FWD Việt Nam là khả năng lắng nghe, tương tác và phản hồi hiệu quả giữa lãnh đạo và nhân viên. Các hoạt động truyền thông nội bộ như Townhall, đối thoại định kỳ với Ban lãnh đạo cấp cao luôn được tổ chức đều đặn, tạo sự kết nối mạnh mẽ và minh bạch trong việc truyền tải thông tin.
Các sự kiện đặc biệt như New-year back2work, FWD Back2School, FWD Oktoberfest không chỉ làm phong phú đời sống văn hóa nội bộ mà còn giúp thúc đẩy tinh thần gắn kết và động lực làm việc của nhân viên. Đây là những hoạt động tiêu biểu minh chứng rõ nét cho tinh thần "Sống đầy – Celebrate Living" mà FWD luôn hướng tới.
Song song đó, quá trình số hóa trải nghiệm nhân viên cũng được đẩy mạnh với nền tảng quản lý nhân sự iHR và trợ lý kỹ thuật số PICCO. Việc áp dụng công nghệ vào quản lý thông tin và giải đáp nhanh chóng các thắc mắc của nhân viên đã tối ưu hóa hiệu quả công việc, đồng thời nâng cao đáng kể trải nghiệm làm việc tại FWD.
Với những hoạt động cụ thể và những sáng kiến đổi mới trong quản trị nguồn nhân lực, FWD Việt Nam đã và đang khẳng định mạnh mẽ vị thế là môi trường làm việc hạnh phúc, lý tưởng và luôn hướng tới sự phát triển toàn diện cho mỗi cá nhân.
Không chỉ là nhà bán lẻ lớn với mục tiêu phát triển kinh tế, AEON Việt Nam đã trở thành một doanh nghiệp với sự tận tâm và sứ mệnh “nuôi dưỡng hạnh phúc” cho từng nhân viên, từng khách hàng, và cả cộng đồng.