Công ty TNHH Wipro Consumer Care Việt Nam


QUY MÔ

1.000 - 4.999 nhân viên

NGÀNH

Hàng tiêu dùng

TÌM HIỂU THÊM VỀ DOANH NGHIỆP


Mobirise Website Builder

Giới thiệu doanh nghiệp

Wipro là công ty sản xuất và kinh doanh sản phẩm chăm sóc cá nhân hàng đầu tại thị trường Đông Nam Á với các nhãn hàng chuyên biệt cho người Á châu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng mỗi ngày.

Wipro đã mang đến Việt Nam hơn 300 sản phẩm Chăm sóc cá nhân và Chăm sóc gia đình chất lượng cao, với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng: Romano, Enchanteur, Gervenne, Bio-essence, Carrie Junior, Aiken, MaxKleen...

Định hướng chiến lược xây dựng nguồn nhân lực hạnh phúc

Tại Wipro, con người là trọng tâm và tài sản quý giá nhất. Wipro cam kết tạo ra một môi trường - nơi mọi cá nhân đều được đối xử với sự tôn trọng và khuyến khích việc học hỏi, chia sẻ và phát triển. Mỗi nhân viên tại đây đều cảm thấy được đón nhận và trân trọng, những giá trị này thể hiện qua một môi trường làm việc thân thiện, hỗ trợ và khuyến khích phản hồi mang tính xây dựng. Đó chính là chìa khóa cho sự thành công bền vững của Wipro.

91%

Nhân viên tự hào khi là một thành viên của công ty

89%

Nhân viên tin tưởng vào tầm nhìn & chiến lược của công ty

85%

Nhân viên tìm thấy niềm vui & hứng khởi trong môi trường này

Với chiến lược "con người là trọng tâm", Wipro đã tạo nên một môi trường tôn trọng, hòa nhập và phát triển bền vững. Trong năm 2023, Wipro tổ chức hơn 100 chương trình đào tạo để nâng cao cả kiến thức chuyên môn và kỹ năng mềm. Những chương trình như "Happy Sharing" và các hoạt động gặp gỡ giữa Ban Điều Hành và nhân viên cũng đã thúc đẩy rất tốt sự gắn kết và học hỏi lẫn nhau. Wipro thực sự xứng đáng được ghi nhận và tôn vinh trong việc tạo dựng một môi trường làm việc lý tưởng và hạnh phúc.

Mobirise Website Builder

THANH NGUYỄN

GĐĐH & Truyền cảm hứng hạnh phúc tại Anphabe


Doanh nghiệp bạn muốn tham gia chương trình khảo sát Chứng nhận Nguồn Nhân Lực Hạnh Phúc™?